Một cú tiếp bóng sang trọng. 1 cú xoay người. 1 động tác giả cái phần đông hàng phòng thủ đối phương. 1 cú sút bằng chân ko thuận. ket qua u20 the gioi Alexis Sanchez tiếp diễn là ngôi sao đưa Arsenal vượt khó, trong 1 ngày mà họ chơi chẳng hay hơn đối phương.

Mesut Oezil chuyền. Alexis Sanchez làm bàn. 2 cầu thủ sang trọng nhất của Arsenal với như luôn biết phương pháp chơi với nhau. Và khi họ tỏa sáng, rất khó để ngăn Arsenal không với bàn thắng.


Alexis Sanchez ghi bàn vào lưới Southampton đêm quaArsenal vẫn chưa xong có điệp vụ Champions League. Căn số của họ vẫn phụ thuộc vào màn biểu diễn của Liverpool hay Manchester City. Nhưng lich thi dau u20 the gioi 2017 chiến thắng trước Southampton mang đến nhiều cú hích.

Alexis Sánchez, thêm một lần nữa, u20 world cup đề cập nhở người xem về tuấn kiệt của mình. Kỹ năng, tầm nhìn, sự bình tĩnh và khả năng cứu rỗi Arsenal trong bối cảnh họ đang chơi bế tắc. Arsenal phải chờ gần 1 giờ đồng hồ, mới với thể xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà.

1 cú tiếp bóng đẳng cấp. 1 cú xoay người. Một động tác kém chất lượng mẫu Maya Yoshida và Jack Stephens. 1 cú sút bằng chân không thuận. Hàng phòng vệ đội chủ sân St'Mary đã khá nếm cái gọi là "chiến binh con đường phố" - như cách thức Wenger miêu tả về Alexis Sanchez. Giống như các Neymar, Luis Suarez, Sergio Aguero,... Những trung phong Nam Mỹ chơi bóng không theo phạm vi nào. Họ ngẫu hứng, vượt lên trên mọi quy tắc.

"Bàn thắng Đó bộc lộ khoa học của cậu đấy trong không gian hẹp," Wenger nói. "Cậu đó nghĩ ra mọi thứ trong đầu. Cậu đấy thông minh, không bối rối và khiến phần nhiều kinh ngạc. Mọi người mong Đây là 1 cú sút, nhưng rất nhanh, Sanchez khiến cho gần như ngỡ ngàng. "

Nói Robin van Persie vào năm 2012, chưa sở hữu 1 trung phong nào Arsenal nào ghi nổi 20 bàn thắng tại trác việt Anh. Đó là chưa kể việc Sanchez ko chơi ở vị trí trung phong như người đồng nghiệp Hà Lan. 25 bàn và 15 kiến tạo sau 46 lần ra sân, Sanchez muốn lương bao nhiêu? Arsenal nên đáp ứng.


Sanchez ăn mừng bàn thắng cùng các CĐV ArsenalArsenal đã không thắng nổi 1 trận nào tại St'Mary ở ngoại hạng Anh, diễn ra từ năm 2003. May mà hôm qua, họ thắng. 4 chiến thắng trong 5 trận bắt đầu từ nỗi hổ hang tại Selhurst Park đã đưa Arsenal trở lại cuộc đua top 4. Petr Cech đã với một cuộc chiến phải chăng. Sự trở lại của Shkodran Mustafi làm quên đi nỗi nhớ Laurent Koscielny. 

Rob Holding tiếp tục hứa hẹn. Kỹ năng chơi bóng và những tuyến phố chuyền thoát sức ép trong cuộc chiến khiến giới chuyên môn giám định cao. Holding chỉ mang giá 5 triệu bảng, nhưng nhân kiệt thì không kém John Stones - 50 triệu.

Nỗi thất vọng duy nhất của Arsenal sở hữu thể là chấn thương của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Chấn thương gân kheo của anh sẽ khiến cho Arsenal mất đi 1 "cỗ máy" đầy năng lượng và tốc độ ở hàng lang cánh.

Mang 1 hình ảnh đáng chú ý đêm qua: Sau khi ghi bàn, tiền đạo người Chile chạy tới phía các cổ khích lệ Arsenal sở hữu mặt trên sân khách, đấm thùm thụp vào logo CLB. 1 dấu hiệu cho thấy anh sẽ ở lại? Ko chắc. Nhưng rõ ràng Arsenal sẽ mất phổ thông hơn tốt, ví như để Sanchez ra đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top