HLV Antonio Conte thừa nhận sự khắc nghiệt của bóng đá Anh lúc Chelsea phải rất vất vả mới vượt qua được Bristol Rovers tại vòng hai cúp liên đoàn.


Chelsea tiếp đón Bristol Rovers trên sân nhà mang đội hình đa số là mạnh nhất. Chỉ để John Terry, Eden Hazard và Diego Costa trên băng ghế dự bị, HLV Conte rõ ràng đã lường trước được những nguy hiểm mà The Blues sẽ phải đối mặt, nhưng quả thực đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã trải qua 90 phút mướt mồ hôi trước đối thủ hạng ba trong khi đó Liverpool thắng đậm.

Chelsea dễ dàng kiểm soát trận đấu nhưng Bristol Rovers đã cho thấy sự sắc bén của mình ở những cảnh huống đánh biên và những pha bóng nhất quyết. The Blues sớm vươn lên dẫn trước nhưng Bristol Rovers không chịu từ bỏ, để rồi 2 đội tạo ra 1 màn rượt đuổi tỷ số quyến rũ trong hiệp 1 sở hữu kết quả 3-2.


Chelsea chật vật trước đội bóng hạng 3

dù rằng 1 trận hoà cũng chưa phải là thảm hoạ, nhưng HLV Conte tiết lộ rằng ông đã rất lo âu. Điều Đó được giải thích qua việc ông không dám trao cơ hội cho tiền vệ trẻ Nathan Chalobah trong hiệp hai:

“Tôi đã cực kỳ thất vọng vì tôi vốn tính sẽ để Nathaniel Chalobah có cơ hội thể hiện trong hiệp 2. không những thế thế trận khi Đây rất găng và tôi không muốn giả mạo hiểm. Trong các phút cuối, tôi đã quyết định tiêu dùng Oscar. Thật là đáng tiếc nuối vì Chalobah xứng đáng được thi đấu. Đây là một cầu thủ trẻ có tiềm năng.”

“Chúng tôi cần rút kinh nghiệm rằng phải biết kết thúc trận chiến ở những thời điểm quyết định. Chúng tôi đã chơi lấn át nhưng rồi lại phải nhận đến 2 bàn thua. một trong số Đây đến từ 1 quả tạt và Đó là điều chúng tôi cần phải cải thiện. Hơn toàn bộ, các tình huống cố định như đá phạt trực tiếp hay phạt góc cũng khiến cho chúng tôi gặp vấn đề bởi ở Anh, cơ hội làm bàn trong khoảng các pha bóng như thế là rất cao. Tôi không chấp nhận vì những bàn thua như vậy song song chúng tôi cũng đã để lộ quá đa dạng khoảng trống cho đối thủ khai thác.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top