Hàng loạt những ông to đến trong khoảng giải bóng đá nhà nghề Mỹ tuyên bố họ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ để đánh bại những đại gia Trung Quốc trong việc mộ ngôi sao của Quỷ đỏ, Wayne Rooney.


Hiện nay, Rooney đang chật vật trong việc cạnh tranh cho một suất đá chính tại Manchester United sau một kỳ EURO thi đấu bết bát cùng Tam sư khi mà Mu liên tục đẩy sao trẻ đi. Hơn thế nữa, trong tay Jose Mourinho khi này là hàng loạt những chiếc tên đắt giá sẵn sàng soán ngôi thủ quân ĐT Anh bất cứ lúc nào. vì vậy, việc Rooney rời khỏi Old Trafford và tậu cho mình một bến đỗ mới không phải là điều chẳng thể xảy ra.


Vấn đề tuổi tác đang khiến Rooney khá 'chật vật' tại siêu hạng Anh

Trong hoàn cảnh này, những ông to tại giải nghề Mỹ đã lên tiếng về việc sẵn sàng ‘cưu mang’ Rooney nếu anh không còn muốn tiếp tục gắn bó sở hữu CLB giàu truyền hợp nhất xứ sở sương mù. Thậm chí, ông Merritt Paulson, chủ toạ CLB Portand Timbers còn đăng đàn cho hay đội bóng của ông đang theo dõi rất sát sao tình hình của Rooney và đã cầm sẵn trong tay núi tiền khổng lồ mang tham vọng đánh bại các đại gia tới từ Trung Quốc trong việc giành chữ ký của ngôi sao người Anh khi ở Mu Pogba được ví như Zidane.

“Tôi biết Rooney vẫn còn phẩm chất của 1 ngôi sao. Anh đấy sẽ là một bản giao kèo đắt giá tại MLS và giải đấu này chắc chắn sẽ thu hút được sự để ý của cậu ấy,” ông Paulson san sớt.

“Chúng ta nên biết rằng Đây là một cầu thủ rất tuấn kiệt, ko cần để ý đến tuổi tác. Tôi đang rất hot lòng chứng hiệu nghiệm ứng anh đấy đem đến giải đấu này. MLS sẽ đưa ra 1 khoản tiền cụ thể và hợp lý. Chúng tôi cũng đã từng đưa phổ quát cầu thủ tên tuổi như Rooney về Đó. các CLB Trung Quốc cũng chỉ là vấn đề nhỏ. Bản thân các cầu thủ hiểu nơi nào là thấp nhất cho họ,” vị chủ tịch kết luận.

Có thể bạn quan tâm đến xem boi tinh duyen | Cùng xem tuoi chính xác và tu vi 12 cung hoang dao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top