Với cú đúp bàn thắng vào lưới APOEL, Karim Benzema trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Champions League ghi bàn ở 13 mùa giải liên tiếp.

Khách quan mà nói, khởi đầu của Karim Benzema ở mùa giải năm nay khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Ngôi sao người Pháp liên tục tịt ngòi tại La Liga khi đội bóng cần anh nhất. Tuy nhiên, ở kqbd truc tuyen trận đấu với APOEL Nicosa tại vòng bảng Champions League mới đây, Benzema đã lấy lại phần nào sự tự tin với cú đúp bàn thắng và đạt đến thành tích chưa một huyền thoại nào đạt được trước đó.


Cùng với Lionel Messi, Benzema là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử giải đấu danh giá nhất Châu Âu ghi bàn trong 13 mùa giải liên tiếp, với 4 mùa tại đội bóng nước Pháp Lyon và 9 mùa trong màu áo Real Madrid, bao gồm cả mùa giải năm nay. Như đã nói, trước đó chưa từng huyền thoại nào làm được điều này. Ngay cả Cristiano Ronaldo, đồng đội của Benzema cũng chưa đuổi kịp.

Thành tích của Messi và Benzema bắt đầu vào lich bong da mùa giải 2005/06. Từ đó đến nay, chưa mùa giải nào họ phải chịu cơn hạn bàn thắng tại Champions Leagie, trong khi đó, mùa giải đầu tiên Ronaldo ghi bàn cho Man United cũng tại đấu trường này không được tính, bởi nó đến ở vòng play-off.

Tiền đạo Karim Benzema vừa có màn trình diễn ấn tượng và giúp Real Madrid có thắng lợi 6-0 trước APOEL.

Trong trận đấu này, chân sút người Pháp thi đấu vô cùng hiệu quả và đem về cú đúp bàn thắng cho Real. Những pha lập công còn lại đến từ Luka Modric, Nacho và Cristiano Ronaldo (cú đúp).

Sau trận đấu, ket qua bong da hom nay Benzema cho biết anh sẽ nỗ lực hơn để đáp trả lại những chỉ trích mà mình phải gánh chịu suốt thời gian qua. Chân sút này chia sẻ: "Tôi sẽ chặn đứng những chỉ trích bằng những bàn thắng và kiến tạo. Tôi biết mình có thể làm được điều này và ngày càng làm tốt hơn nữa. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho đội."

Nhiều chỉ trích cho rằng Real sẽ thi đấu tốt hơn nếu Benzema không góp mặt trong đội hình xuất phát. Chân sút này lập tức phản pháo: "Tôi luôn muốn ghi bàn vì bản thân là một tiền đạo. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ là bàn thắng. Tôi có thể làm nhiều hơn thế.

Tôi luôn thi đấu tập trung cùng đồng đội, nếu tôi có thể giúp họ dù là một đường chuyền hay chạy chỗ, tôi luôn sẵn sàng. Tôi luôn hạnh phúc tại Real."

Hôm qua, truyền thông Anh bất ngờ loan tin bóng đá chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng yêu cầu Benzema phải nhanh chóng tìm ra biện pháp cải thiện phong độ của mình, nếu không, anh hoàn toàn có thể tìm cho mình một đội bóng mới vào tháng Giêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top