Conte hiểu rằng ông sẽ không bao giờ được Chelsea cung cấp ngân quỹ điên rồ như Pep Guardiola tại Man City. Nhưng du doan bong da ông vẫn phải tạo áp lực cho BLĐ, bằng một cách nào đó.
"Chúng ta phải cảm thấy lo lắng thật sự, nếu muốn cạnh tranh với Manchester City. Chelsea phải làm việc cật lực và đưa những quyết định chính xác trên thị trường chuyển nhượng," Conte nói. Không nói thẳng ra, nhưng HLV người Italia tin rằng sự thất thế của Chelsea vào lúc này, có phần không nhỏ từ sự thất thế trên thị trường chuyển nhượng.

Sự đáng sợ của Manchester City khiến Antonio Conte bày tỏ sự không hài lòng với ban lãnh đạo Chelsea.

Sự đáng sợ của Manchester City khiến Antonio Conte, thêm một lần nữa, bày tỏ sự không hài lòng với ban lãnh đạo Chelsea. Khi mùa Hè kết thúc, hơn một lần người ta đã nói về việc Conte xung đột với ban lãnh đạo The Blues, bởi không được đáp ứng các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Chelsea nhiều năm qua, đã luôn là một đội bóng thông minh trong cách quy hoạch và tuyển dụng cầu thủ. Họ thậm chí trải qua nhiều kỳ chuyển nhượng có lãi.

Nhưng với Conte, ti le bong da thế là không đủ. Chelsea giờ đã kém Man City 11 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Và có lẽ việc bảo vệ chức vô địch sẽ trở nên xa vời, nếu mùa Đông tới họ không thể bổ sung nhân sự chất lượng. Conte khẳng định điều đó.

Đối thủ của họ, Man City quá mạnh và đã bất bại từ đầu mùa, trong đó có chiến thắng 1-0 ngay tại Stamford Bridge. "Manchester City rõ ràng là một đội bóng đáng kinh ngạc,"Conte nói. "Thậm chí năm ngoái họ đã là một đội bóng rất tuyệt rồi. Và sau đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, họ mua được các mục tiêu hàng đầu của họ, và sau đó trở nên tiến bộ rất nhiều.

Mùa Đông tới họ cũng có thể làm điều đó. Tôi thật sự lo ngại. Nếu chúng ta (Chelsea) muốn cạnh tranh với Man City, chúng ta phải làm việc trên thị trường chuyển nhượng."Conte chẳng giấu diếm gì, qua những lời phát biểu nói trên, về việc không hài lòng với BLĐ Chelsea trong quá trình mua sắm cầu thủ.

lich bong da năm ngoái, ông đã giúp đội bóng vô địch giải đấu nhờ sự xuất sắc trong khía cạnh chiến thuật của mình (chuyển sơ đồ 3 trung vệ từ trận thua Arsenal 0-3 tại Emirates). Dĩ nhiên là nhờ vào cả việc họ chỉ phải chơi duy nhất ở Premier League.

Nhưng khi mùa giải mới đến, mật độ dày đặc của Champions League và Premier League đã thổi bay mọi cố gắng vá víu của Conte. Đội hình của họ mỏng, và quá dễ tổn thương khi giai đoạn khắc nghiệt đến. Nên nhớ rằng Giáng sinh và năm mới sắp đến, giai đoạn ác mộng nhất trong năm.

Conte hiểu rằng ông sẽ không bao giờ được Chelsea cung cấp ngân quỹ điên rồ như Pep Guardiola tại Man City. Nhưng ông vẫn phải tạo áp lực cho BLĐ, bằng một cách nào đó.

HLV Antonio Conte thừa nhận đội bóng của ông đã thiếu may mắn và suýt phải trả giá trong trận gặp Liverpool

Chiến lược gia người Italia cho hay: "Trong hiệp 1, chúng tôi tỏ ra mạnh mẽ và luôn nguy hiểm mỗi khi kiểm soát bóng. 45 phút còn lại, Chelsea đã tạo hàng loạt cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Tôi nghĩ chúng tôi đã thiếu may mắn nếu bạn nhìn vào bàn thắng của họ. Tuy vậy, tôi cũng hạnh phúc về phản ứng của các cầu thủ trên sân.

Chelsea cho thấy sự khao khát và tinh thần chiến đấu rất lớn. Họ không chấp nhận kết quả tệ hại trước Liverpool. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Chelsea phải hài lòng với kết quả dù chỉ là một trận hoà."

Nói thêm về trận đấu, Conte cho biết: "Cả hai đội đã chơi rất quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc đến khi kết thúc. Chúng tôi có chiến thuật của riêng mình và Liverpool rất khó để ghi bàn. Tôi nghĩ Chelsea đã chuẩn bị trận đấu rất tốt. Bàn thắng của Liverpool chỉ là may mắn."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top