U20 Việt Nam thua U20 Argentina, HLV hoàng anh Tuấn tin đội với thể khiến cho được hơn. Ông cũng chỉ ra cầu thủ mắc sai trái hiểm nguy.


Tối 10/5, trước lich thi dau u20 the gioi 2017 U20 Việt Nam đã không thể khiến cho nên bất ngờ trước U20 Argentina, cho dù khá thi đấu trên sân nhà. Kết thúc 90 phút, quang quẻ Hải và các đồng đội để thua đậm 1-4. Bàn danh dự mà đội có khá do công của Đức Chinh, ghi ở những phút cuối cùng.

Tư vấn phỏng vấn sau livescore trận, HLV hoàng anh Tuấn cho rằng U20 Argentina mang sức mạnh ngang hàng với U20 Pháp, và tỏ ra tiếc có việc những học trò chưa chơi phải chăng như kỳ vọng. Ông nói:

“Nếu chơi khá hơn, chúng ta sẽ thua bí quyết khác. Rõ ràng, sau 3 trận chiến ở Đức, U20 Argentina là đối thủ xứng tầm hơn, chứng tỏ U20 World Cup không thuận lợi. Sau trận chiến này, các cầu thủ phải quyết tâm tập dượt lúc biết thực sự các đội bóng ở U20 World Cup mạnh như thế nào.

Tôi cho rằng U20 Argentina mang đẳng cấp ngang có Pháp”.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa Phân tích, U20 Việt Nam đã thua cả về tâm lý, kỹ năng lẫn lối chơi. Ông nhắc thẳng, bàn thua trước nhất là lỗi của Thanh thịnh, ba bàn thua còn lại khó trách bởi đối thủ quá mạnh.


U20 Việt Nam chẳng thể tạo nên bất thần trước đối thủ quá mạnh

Tân đội trưởng U20 Việt Nam - quang quẻ Hải thừa nhận, toàn đội đã bị “khớp” trước đối thủ tăm tiếng, dẫn đến thiếu tự tin:
“Trước đối thủ quá sang trọng, U20 Việt Nam chơi thiếu tự tín, dẫn tới việc ở 1 số cảnh huống chẳng thể thực hành đúng đấu pháp mà ban tập huấn đã đề ra. Cũng cần nhắc thêm, U20 Argentina là đối thủ quá mạnh. Họ gây sức ép khá, thi đấu đồng đều”.

Tiền vệ Ignacio Mendez – 1 trong những cầu thủ ghi bàn cho U20 Argentina, ngược lại, dành các lời với cánh cho đối thủ. Anh nói:

“U20 Việt Nam là đội bóng được nhưng qua trận chiến này cho thấy họ cần phải cải thiện thêm phổ biến điều. Đội bóng của Anh chị là tập thể thi đấu được gắn kết”.

Chấm dứt trận chiến này, U20 Việt Nam sẽ xuất hành sang Hàn Quốc, dự U20 the gioi tối 11/5. Sau đấy 3 ngày, đội sẽ mang trận giao hữu có U20 Vanuatu. Đó là trận giao hữu rút cục của thầy trò HLV hoàng anh Tuấn trước lúc đội chơi trận mở đầu U20 toàn cầu mang U20 New Zealand ngày 22/5.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top