Ai cũng biết đội bóng của Diego Simeone lừng danh mang khả năng phòng ngự bậc thầy. tuy nhiên, livescore trong mùa giải này, mọi thứ đã đổi chiều.

Sư tử là loài động vật ăn giết thịt nghiêm trọng bậc nhất ở các cánh rừng già châu Phi. Trên các kênh như Discovery hay National Geographic, ta tiện lợi sắm thấy các thướt phim tư liệu ghi lại các cuộc săn đuổi đầy máu me giữa chúng và linh dương.


Hàng phòng thủ Atletico bất lực trong việc kèm cặp CR7.Ở thời La Mã keo bong da phổ quát nô lệ đã bị bắt vào trường đấu để "đánh nhau" mang sư tử. Kèm theo, ko rộng rãi người may mắn trở ra. Ta sẽ dựa vào đó mà nói rằng loài mãnh thú này tàn độc với đồng chiếc, sở hữu con người? Ồ ko, chúng sinh ra để ăn giết thịt. 1 lúc, sống trái sở hữu bản năng, chuyển sang ăn... cỏ chẳng hạn, chúng tức thì bị thải chiếc.


Atletico đêm qua, hay xa hơn là ở mùa giải này cũng thế. Sau hai trận Chung kết thất bại đắng cay trước Real Madrid, Simeone quyết định thay đổi chiến lược của đội bóng thay vì bồi đắp thêm những điểm hay. Mà như thế, chẳng khác gì bắt "sư tư ăn... cỏ"!


Khoan bàn tới những trắc trở chuyên môn trong trận derby thành Madrid, chỉ xét về nói chung ở mùa giải này, Atletico đã sở hữu các thay đổi to lao. Đáng tiếc nuối, đa phần Đó đều là những đổi thay bị động. trước hết, đấy là việc Simeone chủ động cho những cầu thủ chạy rộng rãi hơn và chuyền đa dạng hơn.


Ngược thời gian trở về thời điểm ket qua u20 the gioi cuối tháng 10, trong khi Atletico gặp Rostov trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Người ta đã tính rằng, Atletico thực hành tổng cùng 716 các con phố chuyền, với độ chuẩn xác là 84%. Đồng thời, họ đàn áp Rostov mang 68% thời lượng kiểm soát bóng, 14 cú sút và 1 bàn thắng. Đấy chính là dấu mốc để HLV người Argentina xác định, nửa đỏ thành Madrid sẽ đá mang nhân cách một đội bóng to, chứ không còn đeo đuổi mác phòng thủ phản công. Đó sở hữu thể kể là sai lầm chiến lược của Simeone.




Atletico muốn chơi tấn công và đấy là sai trái của Simeone.Mang tư tưởng ông lớn, đội chủ sân Vicente Calderon dâng cao phổ thông hơn và hàng phòng vệ cũng lỏng lẻo hơn. Ở Liga, qua 35 vòng đấu, Atletico đã thủng lưới 25 bàn. khi mà, ở cả mùa giải năm ngoái, họ chỉ để đối phương phá lưới 18 lần.


Đêm qua, lúc hành binh đến sân Bernabeu, Atletico hẳn nhiên ko chơi đôi công. Nhưng ngay đến sở trường phòng ngự phản công cũng ko giúp họ thoát một trận thua muối mặt. những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự đội khách đã giúp Cristiano Ronaldo lập một hat-trick.


Từ hai điều trên ta dẫn ra một kết luận, dù chơi có những trận cầu lớn, hay đá sở hữu những đội bóng nhỏ, Atletico vẫn với những khó khăn riêng của mình. Mùa giải này, họ không thể áp đảo các đội bóng nhược tiểu như phương pháp Simeone mong muốn. Còn lúc muốn phòng ngự, những hậu vệ lại mắc sai lầm.


Và cứ như thế, khi con sư tử bỏ quên sở trường, nó sẽ bị thải mẫu, như loại bí quyết Atletico tan hoang trên Bernabeu hôm qua vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top