HLV Park Hang Seo đến thăm Tuấn Anh đang chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc. Ông thầy người Hàn đang rất muốn tiền vệ này bình phục và trở lại thi đấu ở AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Hàn Quốc để theo dõi U19 Việt Nam thi đấu giải tứ hùng Suwon JS Cup. Ở đất nước xứ Kim chi còn có một cầu thủ rất đáng chú ý khác của Việt Nam là tiền vệ Tuấn Anh. Hiện tại trước ket qua ngoai hang anh, cầu thủ người Thái Bình cũng đang điều trị chấn thương và dự kiến sẽ ở lại đây ít nhất 3 tháng.

Tranh thủ thời gian này, HLV Park sẽ đến thăm Tuấn Anh trong chiều 20.4. Trước đó, ông cũng bất ngờ đến thăm đội tuyển bắn súng Việt Nam và nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh đang tập huấn cũng tại Hàn Quốc.

Tuấn Anh là một trong những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo rất muốn có trong các giải đấu kqbd world cup mà U23 cũng như ĐT Việt Nam tham dự. Ông từng nhiều lần triệu tập nhưng Tuấn Anh vẫn không thể tham dự vì chấn thương. Trước khi tập trung cho trận gặp Jordan ở VL Asian Cup 2019, Tuấn Anh cũng được điền tên nhưng một lần nữa chấn thương khiến anh lỡ hẹn. Ông thầy người Hàn đang rất muốn chứng kiến sự bình phục nhanh của cậu học trò để kịp tham dự AFF Cup 2018, giải đấu mà VN đặt quyết tâm vào chơi trận chung kết.

Mới đây, theo chia sẻ của trưởng đoàn Tấn Anh của CLB HAGL, Tuấn Anh đang điều trị tốt nhưng có nhớ nhà, nhớ sân cỏ: “Tối qua, Tuấn Anh gọi điện về cho biết cháu đang được điều trị rất tốt nhưng nhớ nhà và nhớ sân cỏ mỗi chiều cuối tuần. Hơi cay mắt!!! Chúc Nhô mọi chuyện tốt lành & cố gắng nhiều nhé...theo dự kiến chiều nay Thầy Park sẽ đến thăm Nhô”.

Có thể bạn quan tâm xem truc tiep world cup

Theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm, Tuấn Anh sẽ mất khoảng 6 tháng để hồi phục chấn thương. Anh sẽ ở lại Hàn Quốc ít nhất 3 tháng để hồi phục ổn định sau đó trở về Việt Nam. Cũng có thể HAGL sẽ để Tuấn Anh ở lại Hàn Quốc tập cho đến khi hồi phục hoàn toàn.

Chiều qua, U19 Việt Nam đã có trận ra quân tại giao hữu U19 Suwon JS Cup 2018 ở Hàn Quốc gặp U19 Mexico. Trước một đối thủ mạnh hơn về nhiều mặt, U19 Việt Nam chỉ có thể trụ vững trong hiệp 1, trước khi thua nhanh với tỷ số 0-4 trong hiệp 2. Trận này, HLV Park Hang-seo cũng có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu.

Như từng đề cập, kết quả kể từ khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi vị á quân tại giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo không chỉ trở thành nhân vật rất được quan tâm ở Việt Nam và còn cả Hàn Quốc, quê nhà của ông. Ngay sau trận U19 Việt Nam – U19 Mexico, rất nhiều phóng viên Hàn Quốc đã tiếp cận HLV Park Hang-seo để phỏng vấn.

HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam tỏ ra kiệm lời khi chỉ đánh giá ngắn gọn về màn trình diễn của U19 Việt Nam trước U19 Mexico. Theo đó ông khen ngợi những nỗ lực của U19 Việt Nam trước U19 Mexico, đặc biệt là trong hiệp 1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top