Giới truyền thông Anh đang rộ lên những tin đồn về xung đột gay gắt của HLV Jose Mourinho với Luke Shaw.

Còn nhớ, ở live score trận đấu của Man Utd với Brighton tại FA Cup cách đây chưa lâu, Luke Shaw đã bị HLV Mourinho thay ra ngay sau hiệp 1. Khi đó, do quá tức giận với cách dùng ngườicủa Mourinho, Shaw đã hét toáng lên trong phòng thay đồ: "Tại sao luôn là tôi?"


Và Mourinho đã có ngay câu trả lời, đó là "cậu phòng ngự không đủ tốt, để cho Brighton có quá nhiều khoảng trống ở cánh trái."

Hector Bellerin 'ăn chay' để nâng cao thể lực.

Hector Bellerin bật mí bí quyết dinh dưỡng giúp anh duy trì phong độ và thể lực chính là từ thực đơn rau quả.

Theo du doan bong da đó, chàng hậu vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ trên The Players Tribune:“Đây là một quyết định táo bạo của cá nhân tôi. Người ta nói nhiều về việc cung cấp các chất dinh dưỡng thông qua thịt đỏ, trứng, sữa, … Nhưng tôi lại chọn cách ‘ăn chay’, ưu tiên dùng rau, củ, quả.

Tôi đã áp dụng chế độ ăn này từ đầu mùa giải và cảm thấy nó mang lại những hiệu quả tuyệt vời. Đầu tiên, thực vật sẽ giúp rất nhẹ nhàng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và bổ sung rất nhiều vi chất dinh dưỡng mà các loại thịt không có được.

Đương nhiên lich thi dau world cup 2018, để việc ‘ăn chay’ của được hiệu quả tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng cũng như tự thiết lập cho mình một thực đơn hợp lý. Giờ đây, mỗi buổi sáng thức dậy tôi luôn cảm thấy trong người tràn năng lượng và luôn sẵn sàng cho những thử thách mới.

Những đồng đội của tôi như Nacho Monreal hay Laurent Koscielny cứ thắc mắc tại sao không thấy thịt xuất hiện trên đĩa của tôi. Tôi chỉ phì cười và tiếp tục ăn.”

Man City tự tin chiêu mộ Isco

Manchester City ngày càng tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Isco từ Real Madrid vào mùa hè này.

Man City xác định tiền vệ Isco của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Họ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 75 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Đây sẽ là đề nghị thứ 2 mà phía Nửa xanh thành Manchester gửi tới đối tác Tây Ban Nha và rất tự tin vào khả năng kết quả thành công.

Liverpool cuống cuồng giữ chân thần đồng

Liverpool đang đẩy mạnh những cuộc đàm phán để giữ chân người hùng giải U17 thế giới, Rhian Brewster. Cầu thủ trẻ này đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu ở Premier League và châu Âu. Tất cả đều muốn trở thành đội đầu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp với chàng trai sinh tháng 4 năm 2000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top