HLV Arsene Wenger lên tiếng thừa nhận, việc Alexis Sanchez ra đi đã phần nào giúp ông cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Sau khoảng thời gian dài đàm phán không thành công, lich bong da hôm nay Arsenal buộc phải để Alexis Sanchez rời khỏi Emirates để gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. HLV Arsen Wenger đã cảm thấy yên ổn hơn sau sự ra đi của Sanchez.

Wenger thở phào nhẹ nhõm.

Chia sẻ nhan dinh bong da hom nay với báo giới sau trận thắng Chelsea ở League Cup, HLV Wenger khẳng định: "Cuối cùng thì sự không rõ ràng cũng đã biến mất. Chúng tôi mất đi một cầu thủ tài năng nhưng cũng chính vì điều này đã khiến nội bộ xáo trộn.

Các cầu thủ không thể nào tập trung thi đấu khi không biết chuyện gì đang diễn ra. Giờ thì chúng tôi đã có thể tập trung trở lại để chiến đấu cho phần còn lại của mùa giải. Tôi hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện ở trận gặp Chelsea."

Trở lại với kqbd trận bán kết League Cup, bất chấp để Eden Hazard ghi bàn mở tỷ số ngay từ những phút đầu trận tuy nhiên, Arsenal đã lập tức chỉnh đốn lại đội hình và thi đấu cực hay trong hiệp 2. Kết quả, Arsenal lội ngược dòng hạ Chelsea 2-1 để giành quyền vào chơi chung kết gặp Man City.

Bên cạnh đó khi được hỏi về sự ra đi của Sanchez, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã thừa nhận: "Chúng tôi phải chấp nhận sự thật là chúng tôi buộc phải đồng ý để cậu ấy ra đi. Sau đó, chúng tôi mới tính đến những cái được và mất của sự việc này."

"Chúng tôi đã rất nỗ lực. Tuy nhiên khi Man City xuất hiện, thậm chí là cả khi họ rút lui, có thể nói rằng chúng tôi đã không còn cơ hội nào để có thể gửi đến anh ấy một bản hợp đồng mới."

Được biết sau khi trở thành người của Man Utd, Sanchez sẽ nhận được mức lương trước thuế lên tới 450.000 Bảng/tuần. Đây cũng chính là ẩn ý mà Wenger đã ám chỉ trong phát biểu của mình, tức mức lương mà Arsenal đã chẳng thể nào đáp ứng được cho ngôi sao người Chile.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top