Danh thủ Andrea Pirlo thừa nhận số tiền Barcelona bỏ ra mua Philippe Coutinho là hợp lý.

Ngôi sao người Brazil đã chính thức cập bến Barca vào đêm qua. Coutinho đã có buổi tham quan phòng truyền thống của đội chủ sân Camp Nou, đồng thời rạng rỡ ra mắt báo giới.

Coutinho rạng rỡ trong ngày ra mắt Barcelona. 

Khi tin bong da được hỏi trên Sky Sports Italia rằng giá trị của Coutinho có xứng đáng, danh thủ Andrea Pirlo thừa nhận: "Bên cạnh những thương vụ điên rồ khác, mức giá của Coutinho trong thời đại ngày nay vẫn khá hợp lý. Nếu Van Dijk có giá 80 triệu euro thì Coutinho phải gấp đôi số đó. Đây là điều khá công bằng."

Ty le keo Coutinho đã đồng ý kí vào bản hợp đồng 5 năm rưỡi với Barca. Ngôi sao người Brazil sẽ được sát cánh với những ngôi sao tấn công khác như Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele.

Coutinho năm nay 25 tuổi, ra sân 152 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 41 bàn và góp 35 kiến tạo. Đêm qua, Barca có thắng lợi 3-0 trước Levante, qua đó duy trì khoảng cách 9 điểm so với đội bám đuổi trên BXH.

Trong một diễn biến khác, theo chuyên gia Guillem Balague của Sky Sports, ngân sách của Barcleona đã thâm hụt nghiêm trọng sau khi chiêu mộ thành công Coutinho. Chính vì thế, CLB xứ Catalan sẽ bắt đầu bán bớt một số cầu thủ trong thời gian tới. Danh sách đó được hé lộ lên đến 8 cái tên.

Philippe Coutinho đã có những phát biểu đầu tiên trong ngày ra mắt Barcelona.

Sau tất cả, Philippe Coutinho đã chính thức có mặt ở xứ Catalunya để ký kết hợp đồng ra mắt Barcelona. Tiền vệ người Brazil đã cập bến sân Camp Nou với giá trị chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh, lên tới 160 triệu euro.

Trong chuyen nhuong ngày ra mắt Barcelona, Coutinho phấn khích cho hay: "Tôi hạnh phúc, rất rất hạnh phúc. Tôi luôn nói, giấc mơ của tôi là được chơi bóng cho Barcelona. Tôi đã chiến đấu vì giấc mơ này và hôm nay, tôi đã ở đây.

Tôi muốn chơi bóng với niềm cảm hứng cao nhất, kết quả giành nhiều danh hiệu và làm CĐV hài lòng. Thật tuyệt vời khi biết rằng tôi sắp được thi đấu bên cạnh những thần tượng, những cầu thủ đã tạo nên lịch sử cho Barcelona.

Đó là những ngôi sao như Leo Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta, Gerard Pique hay Sergio Busquets. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng cạnh họ và giành chiến thắng cùng nhau. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top