Đội chủ sân Camp Nou đang lên phương án thay thế Jordi Alba trong tương lai.

Không chỉ Real Madrid mà Barcelona cũng đang có kế hoạch cải tổ nhân sự cho tương lai, đặc biệt là trước thềm lịch phát sóng bóng đá những trụ cột của họ đều đã ngoài 30 tuổi như Sergio Busquets, Lione Messi, Luis Suarez, Gerard Pique hay Jordi Alba. Những nhân tố trẻ là ưu tiên hàng đầu của HLV Ernesto Valverde và thượng tầng đội chủ sân Camp Nou cho chiến dịch làm mới đội hình này.


The tờ Mirror, Barcelona đang quan tâm đến hậu vệ cánh Ruben Vinagre, người đang chơi khá chững chạc trong đội hình Woverhampton Wanderers. Sao trẻ người Bồ Đào Nha hứa hẹn là gương mặt đầy tiềm năng để trở thành phương án dự phòng cho Jordi Alba bên cánh cái. Sinh năm 1999, Ruben Vinagre đã trải qua các cấp độ tuyển trẻ của Bồ Đào Nha như U16, U17, U18 và U19.

Bên cạnh đó bản hợp đồng hời Frenkie de Jong đã có màn trình diễn vượt ngoài mong đợi trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Ajax và Juventus. Dù kết thúc trận đấu với tỷ số bóng đá hòa nhưng những gì tiền vệ người Hà Lan làm được đã khiến cả thế giới thêm một lần nữa phải trầm trồ thán phục.

Phong cách thi đấu của De Jong được đánh giá rất giống với ngôi sao Barcelona, Sergio Busquets. Ở độ tuổi 21, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất có nhiều hơn 117 lần chạm bóng trong tỷ lệ bóng đá một vòng đấu knock-out (từ từ kết trở lên) tại Champions League vượt qua kỷ lục được thiết lập bởi tiền vệ 30 tuổi trong trận đấu với Inter Milan vào năm 2010.

De Jong luôn tạo ấn tượng mạnh tại đấu trường châu lục. Trong cuộc chạm trán với lão bà thành Turin, anh đã thực hiện 98 đường chuyền với độ chính xác lên đến 92%, anh cũng đóng góp 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, 1 pha đi bóng qua người, 6 pha tắc bóng cùng 3 tình huống đánh chặn thành công. Những con số đáng mơ ước đối với bất kỳ tiền vệ trẻ nào trên thế giới.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top