Thomas Lemar tới Atletico Madrid thay vì cập bến Arsenal hay Liverpool, mới đây cầu thủ người Pháp đã tiết lộ lý do chọn đội bóng thành Madrid.

Lemar đã chính thức cập bến Atletico Madrid, ngôi sao người Pháp ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Để có được cầu thủ 23 tuổi, Los Rojiblancos đã phải bỏ ra 60 triệu euro.

Lemar được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Atletico Madrid.

Mùa bongdaso trước, Lemar ra sân 38 trận, ghi được 3 bàn, cùng 10 đường kiến tạo, anh được đánh giá phù hợp với lối chơi của mà HLV Simeone đang sử dụng ở Atletico.

Lemar tiết lộ lý do chọn Atletico Madrid

Thomas Lemar tới Atletico Madrid thay vì cập bến Arsenal hay Liverpool, mới đây cầu thủ người Pháp đã tiết lộ lý do chọn đội bóng thành Madrid.

“Tôi đã chọn Atletico Madrid vì tôi thích CLB này, tôi đã theo dõi họ trong một thời gian. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị và đã quyết định chọn Atletico, tôi không hề hối hận với những quyết định của mình”.


“Trước cơ hội được khoác áo Atletico, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi đã nói chuyện với Antoine Griezmann để tham khảo ý kiến của anh ấy, tôi rất vui vì anh ấy tiết lộ mọi cầu thủ ở Atletico đều chào đón tôi”.

"Tôi rất vui khi đầu quân cho Atletico để cải thiện bang xep hang bong da, tôi đang háo hức được gặp gỡ những cầu thủ tốt nhất của đội bóng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh vị trí đá chính, tôi muốn cùng Atletico giành những danh hiệu lớn”.

Sau một thời gian dài theo đuổi Gelson Martins, CLB Atletico Madrid đã chính thức hoàn tất thương vụ này sau bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ với đội bóng Sporting Lisbon.

Gelson Martins năm nay 23 tuổi, được đánh giá là một ngôi sao chạy cánh phải sở hữu tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh tuyệt vời. Với nền tảng thể lực bền bỉ của mình, khi cần cầu thủ người BĐN này hoàn toàn có thể thi đấu như một hộ công, hoặc hậu vệ phải.

Trong lich thi dau ngoai hang Anh 4 mùa giải thi đấu cho đội 1 Sporting Lisbon, Gelson Martins đã ra sân 125 trận và ghi được 25 bàn thắng. Cầu thủ này cũng tỏ ra sắc sảo trong cách tình huống lên bóng khi đã có tới 30 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Tại ĐTQG, Gelson Martins cũng thi đấu khá ấn tượng và anh đã có 19 lần khoác áo đội bóng màu bã trầu dưới thời HLV Fernando Santos. Với những gì đã thể hiện, đây rõ ràng là một bản hợp đồng chất lượng mà Atletico Madrid có được.

Trong quá khứ bóng đá, Sporting từng cài vào hợp đồng của Gelson điều khoản phá vỡ trị giá 53 triệu bảng. Tuy nhiên với việc không thể gia hạn hợp đồng, Gelson Martins đã trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này.

Sở hữu một cầu thủ chất lượng hoàn toàn miễn phí, đó thực sự là một thương vụ khôn ngoan của HLV Diego Simeone. Và liệu chiến lược gia người Argentina có thể giúp tiền vệ Gelson Martins tỏa sáng ở mùa giải sắp tới?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top