Đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga, nhưng kqbd truc tuyen nếu may mắn hơn một chút, Lionel Messi đã có thể có nâng số bàn thắng của mình lên khá nhiều.

Deportivo La Coruna, đối thủ của Barcelona tại vòng 17 La Liga cuối tuần qua là một trong những con mồi bóng đá ưa thích nhất của Lionel Messi. Messi đã có 17 lần chọc thủng lưới Deportivo sau những cuộc đối đầu đã qua giữa 2 đội.

Messi là "thánh nhọ" của La Liga

Nhưng Messi trong chiến thắng 4-0 trước Deportivo tại vòng 17 La Liga cuối tuần qua là một Messi quá nhọ. Anh sút trúng khung gỗ tới 3 lần. Anh đá hỏng một quả penalty và không ghi nổi bàn nào. Paulinho và Luis Suarez là 2 người ghi 2 cú đúp cho Barca.

Đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 14 bàn, nhưng nếu may mắn hơn một chút, Lionel Messi đã có thể có nâng số bàn thắng của mình lên khá nhiều. Anh cũng đã sút trúng khung gỗ tới 14 lần mùa này, con số kỷ lục.

Trong 20 năm qua ty le ca cuoc Messi là cầu thủ có nhiều lần sút trúng khung gỗ nhiều nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) với 77 lần. Messi cũng là cầu thủ Barca đầu tiên đá hỏng 3 quả penalty trong 1 năm, tính từ Samuel Eto'o năm 2005.

Barca trong chiến thắng 4-0 trước Deportivo đã sút trúng khung gỗ 5 lần, nâng tổng số từ đầu mùa lên 26 lần. Livescore 14 trong số này là của Messi, còn lại Suarez 4, Pique 3, Paulinho 2 và Rakitic, Alba, Deulofeu mỗi người 1. Riêng tại La Liga là 19 lần, nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (hơn đội bóng gần nhất 5 lần).

Đoàn quân của Ernesto Valverde sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương tại giải đấu có thứ hạng cao nhất Tây Ban Nha mùa này với cuộc đối đầu Deportivo La Coruna. Trên lý thuyết, đây không phải đối thủ của Barcelona, đặc biệt khi siêu sao Lionel Messi sở hữu thành tích ghi bàn rất đáng nể tính riêng trước khung thành đội chủ sân Riazor.

Tại cuộc đấu này một lần nữa Messi thực hiện hỏng quả penalty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top